Hướng dẫn đặt hàng
Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:
Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm yêu thích
Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo 2 cách:
- Gõ tên hoặc mã sản phẩm vào thanh tìm kiếm
- Tìm theo danh mục sản phẩm trên thanh menu (Nam, Nữ)
Sau khi tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình, Quý khách vui lòng đến trang chi tiết sản phẩm để xem hàng. Tại đây, khách hàng chọn Màu sắc, Kích cỡ và Số lượng sản phẩm muốn mua và chọn mua sản phẩm bằng cách bấm chuột vào nút “THÊM VÀO GIỎ HÀNG”.
Sau khi bấm chuột vào nút “THÊM VÀO GIỎ HÀNG” khách hàng có thể lựa chọn “TIẾP TỤC MUA HÀNG” hoặc “THANH TOÁN NGAY”
Sau khi khách hàng đã lựa chọn được đủ các sản phẩm mới mua, vui lòng bấm vào icon giỏ hàng trên góc phải màn hình lúc này cửa sổ thông tin giỏ hàng sẽ được hiển thị ở góc trên bên phải màn hình. khách hàng có thể chọn thêm/bớt số lượng sản phẩm tại đây và chọn “ĐẶT HÀNG” để tiến hành đặt hàng online.
Bước 2: Tiến hành đặt hàng và thanh toán
Trên trang thanh toán, khách hàng lưu ý điền đầy đủ thông tin bắt buộc cho đơn hàng:
- Thông tin nhận hàng
- Phương thức thanh toán: Thanh toán khi nhận hàng và thanh toán chuyển khoản
Bước 3: Xác nhận đơn hàng
Sau khi hoàn tất quy trình mua hàng online trên website, Quý khách vui lòng kiểm tra thư điện tử Xác Nhận Đặt Hàng với thông tin chi tiết về đơn hàng mà khách hàng đã đặt trước đó.
Thay đổi đơn hàng sau khi xác nhận đặt đơn thành công
Thay đổi sản phẩm, địa chỉ giao hàng, số điện thoại nhận hàng: Quý khách vui lòng liên hệ qua Fanpage CÓ TẤT trong vòng 24h kể từ thời điểm đặt hàng để có thể kịp thời thay đổi thông tin đơn hàng
Hủy đơn hàng: Quý khách vui lòng liên hệ qua Fanpage CÓ TẤT trong vòng 24h kể từ thời điểm đặt hàng để có thể kịp thời thay đổi thông tin đơn hàng
Trong trường hợp khách hàng thông báo quá muộn, kho hàng CÓ TẤT đã bàn giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển, quý khách vui lòng đặt lại 1 đơn hàng khác trên website, đơn hàng yêu cầu thay đổi CÓ TẤT sẽ yêu cầu hoàn đơn lại về kho