Chính sách đổi trả và hoàn tiền
1.1 Chính Sách Áp Dụng (Hiệu lực từ 01/01/2021)
- Thời gian áp dụng: Có Tất hỗ trợ đổi hàng trong vòng 05 ngày, kể từ ngày kí nhận đơn giao hàng thành công
- Phạm vi áp dụng
- Áp dụng với tất cả các sản phẩm
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất.
- Được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng tại website. Trường hợp sản phẩm đổi có tổng giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua thì khách hàng thanh toán phần tiền chênh lệch (nếu có). Trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua thì khách hàng không được hoàn lại tiền chênh lệch.
- Không áp dụng đổi sản phẩm là quà tặng trong các chương trình khuyến mại.
- Đối với sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại có ưu đãi về giá, Quý khách chỉ được đổi màu/size (nếu còn hàng).
- Điều kiện áp dụng: Sản phẩm chỉ áp dụng đổi khi
- Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên tag
- Sản phẩm không qua sử dụng, đi thử
- Quà tặng kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ
- CÓ TẤT có quyền từ chối nhận lại sản phẩm nếu có dấu hiệu đã qua sử dụng
- Sản phẩm không áp dụng: Đồ lót ( vì lí do an toàn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe)
1.2 Thời gian xử lý đổi hàng
- Khách hàng muốn đổi hàng vui lòng inbox qua Facebook Fanpage của CÓ TẤT và cung cấp các thông tin liên quan: mã đơn hàng, số điện thoại đặt hàng, tình trạng lỗi của sản phẩm kèm hình ảnh để được chăm sóc khách hàng tư vấn và hướng dẫn
- Thời gian xử lý trong vòng 24h tính từ thời điểm chăm sóc khách hàng nhận được đầy đủ các thông tin yêu cầu đổi hàng ( không kể thứ 7 và chủ nhật)
- Sau khi chăm sóc khách hàng xác nhận yêu cầu đổi trả thành công, đơn hàng đổi trả sẽ được bàn giao cho đơn vị vận chuyển trong 24h tiếp theo( không kể thứ 7 và chủ nhật) , quý khách hàng lưu ý khi bưu tá giao đơn đổi cho mình quý khách vui lòng gửi lại hàng cũ/hàng lỗi về CÓ TẤT để CÓ TẤT có thể tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách khắc phục.
1.3 Chi phí đổi hàng
- CÓ TẤT chịu 100% phí vận chuyển và phí đổi hàng khi sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về CÓ TẤT khi giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.
- Trường hợp không do lỗi từ CÓ TẤT quý khách hàng vui lòng thanh toán phí ship 2 chiều cho đơn vị vận chuyển
Lưu ý:
- Thời gian nhận hàng đổi: Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-12h & 13h30-17h30).
- Kho Online không nhận giữ hàng trong thời gian chờ hàng đổi.
2. Quy Định Trả Hàng
2.1 Chính Sách Áp Dụng
- Thời gian áp dụng: Có Tất hỗ trợ trả hàng trong vòng 03 ngày, kể từ ngày kí nhận đơn giao hàng thành công
- Phạm vi áp dụng :
- Sản phẩm không đúng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước như quý khách đã đặt
- Sản phẩm bị lỗi, sai sót thuộc về nhà sản xuất như ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm
- Điều kiện áp dụng:
- Chỉ áp dụng đối với sản phẩm còn nguyên tag
- Sản phẩm không qua sử dụng, đi thử
- Quà tặng kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ
- CÓ TẤT có quyền từ chối nhận lại sản phẩm nếu có dấu hiệu đã qua sử dụng
2.2 Chi phí trả hàng
- CÓ TẤT chịu 100% cước phí vận chuyển trả hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về CÓ TẤT khi giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như quý khách hàng đã đặt.
- Trường hợp không do lỗi từ CÓ TẤT và lỗi do nhà sản xuất quý khách hàng vui lòng thanh toán phí ship hoàn hàng 1 chiều cho đơn vị vận chuyển
2.3 Hình thức hoàn tiền và thời gian xử lý
- Hình thức hoàn tiền: Qua tài khoản ngân hàng
- Thời gian xử lý: CÓ TẤT xử lý trong vòng 03 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hoàn trả giao về kho thành công.